Thứ hai , Ngày 20 Tháng 05 Năm 2024
Cập nhật lúc: 07/02/2024

Tổng kết công tác tín dụng năm 2023 tại cơ sở

 

Ngày 05.01, UBND xã Ea Lai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

               

UBND xã Ea Lai tặng giấy khen cho các cá nhan có thành tích xuất sắc trong công tác tín dụng năm 2023

 

Hội nghị đã đánh giá kết quả triển khai, thực hiện nhiệm vụ về công tác tín dụng chính sách cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn trong năm 2023. Trong năm, đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác giảm nghèo, tạo việc làm, phát triển nguồn nhân lực, bảo đảm an sinh xã hội, ổn định chính trị và phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương; thường xuyên chỉ đạo kịp các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, Trưởng ban quản lý các thôn và các ban, ngành liên quan thường xuyên rà soát, xét duyệt các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác đủ điều kiện, có nhu cầu vay vốn để tiếp cận kịp thời nguồn vốn ưu đãi của Chính phủ để đầu tư cho sản xuất, kinh doanh… ổn định đời sống. Đến nay, toàn xã Ea Lai có tổng dư nợ trên 28 tỷ đồng, với 516 lượt hộ vay vốn; doanh số thu nợ là 112 triệu đồng; không có nợ quá hạn. 

Để thực hiện tốt nhiệm vụ tín dụng chính sách xã hội năm 2024, hội nghị đã tập trung thảo luận, đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục tham mưu cho cấp ủy Đảng thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 40-CT/TW, Kết luận số 06-KL/TW của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội; Phấn đấu tỷ lệ thu lãi tháng đạt 100% trở lên...

Hội nghị cũng đã khen thưởng cho các  tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động ủy thác cho vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội năm 2023.

 

Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện M’Drắk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ